Chính sách bảo hành miễn phí và chính sách đổi trả tại điện lạnh Herocool.

Điều I : Điều kiện bảo hành : 

  • Sản phẩm còn đang trong thời hạn bảo hành.
  • Thiết bị máy móc vận hành tủ lỗi gồm : máy nén, moture, quạt giải nhiệt, dàn lạnh, dàn nóng, cảm biến nhiệt, gas lạnh và lỗi do bên nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không được tẩy xóa , dùng địa chỉ trên giấy bảo hành và xuất trình giấy bảo hành khi nhân viên đến bảo hành.
  • Tên model, số serial và thời gian mua hàng trùng khớp với hóa đơn mua hàng.

Điều II : Điều kiện không bảo hành ( Sửa chữa tốn phí ) :

  •  Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Tự ý tháo gỡ, di dời địa điểm và thay đổi cấu trúc của sản phẩm.
  • Các sự cố dùng sai điện áp, điện áp không ổn định.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành các linh kiện đi kèm như : pin, bóng đèn, ron,… và hao mòn các hình dáng bên ngoài.
  • Tủ phải đặt cách xa vách tường tối thiểu 20cm, trong quá trình sử dụng khách phải vệ sinh dàn nhiệt tủ từ 4-6 tháng 1 lần để bảo vệ lốc máy. Vi phạm 2  yếu tố trên dẫn đến chết lóc máy tủ khách hàng sẽ mất quyền lợi bảo hành.

Điều III : Chính sách đổi trả sản phẩm : 

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày bị lỗi do kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất.
  • Giao hàng không đúng về mẫu mã, loại của sản phẩm cho khách hàng.
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ, không làm hỏng tem mác.. và còn hóa đơn mua hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !